[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Tanya Dragon Onsky » Talking Room » มาถามปัญหา
มาถามปัญหา
tanDate: Tuesday, 07.13.2010, 3:23 PM | Message # 1
Lieutenant
Group: Administrators
Messages: 63
Reputation: 0
Status: Offline
เว๊บนี้จะดีหรือ ครับ

ตอบ ต้องขอใช้เวลาเข้ามาทำความรู้จักให้มากกว่านี้ จะโพสอะไรก็ต้องยับยั้งชั่งใจไว้ เรายังไม่เข้าใจข้อห้ามของเขามากนัก ท่านใดที่เคยผ่านเข้ามาจะกรุณาแนะนำได้ครับ
ผ่านเข้ามาพบได้สมัครไว้นานแต่ใช้ไม่เป็น เพิ่งจะมาเริ่มอย่างจริงจังในวันนี้ วันที่ 8-07-10 มีเว๊บฟอรั่ม และ บล๊อก เจ้าตัวนี้โพสแต่ข้อความได้ ยังส่งภาพไม่เป็น แต่ที่แน่ๆ เว๊บฟอรั่มใช้เป็นแน่ๆ แต่คิดว่าสู้ อินวิชั่นพลัสไม่ได้แน่ เริ่มแรกเขาให้ใช้เนื้อที่ 400 เม็กไบท์ ถ้าเต็มแล้วจะเพิ่มให้ แต่เราตั้งใจจะใช้เป็นห้องสนทนากัน ท่านใดมีปัญหา เข้ามาโพสถามไถ่ได้ครับ เริ่มแรกสมัครเป็นสมาชิก มีการเติมโค๊ดเป็นตัวเลข แล้วกลับไปส่งอีเมล์ยืนยันกลับมา เลือกเข้าไปที่ Forum เป็นอันพบกัน อย่าลืมว่าที่บ้านหลังนี้ สำหรับคุยกัน สอบถามปัญหา ขอให้ส่งภาพ หรือหนัง ที่เรามี จะจัดให้ตามต้องการ ครับ พอเราเข้ามาเขาเปิดสมัครให้ใช้ Depositfiles.com ส่งไฟล์ได้ใหญ่ขนาด 2 Gigabite นี่มันหมายความว่าส่งหนังได้ครั้งละ 1 แผ่น VCD เลยเชียว เราได้ทดสอบการส่งแล้ว มันไม่เร็ว ขนาด 40-100 เคบีเอง นานโขอยู่กว่าจะได้เรื่องหนึ่ง ส่วนท่านที่ไม่มีความประสงค์อันใดเพียงแต่ผ่านมาพบและขอเข้าไปชมก็ไม่ต้องสมัครเป็นสมาชิกแต่ประการใด เข้าชมได้ฟรีครับ และมาบอกต่อ เว๊บฟอรั่มเมอร์10 โดนเจ้าของปิดไปแล้วข้อหาระเมิดข้อบังคับของบอร์ดเขา มันก็แค่นั้นเอง ลิงค์ที่สำคัญเราได้นำเข้ามาไว้ในเว๊บของพวกเราแล้ว เมื่อไรเข้า อินวิชั่นไม่ได้ก็เข้ามาที่บ้านนี้ครับ คิดว่าอีกไม่นานคงจะโพสทุกอย่างได้เหมือนตัวอื่นๆครับ if you can not read Thai click at View --> Character Encoding --> Unicode(UTF-8) ไม่ต้องเลือกเป็นภาษาไทย สามารถ พิมพ์ไทย หรือ อังกฤษ เหมือนทั่วๆไปครับผม

เรามีปัญหามาถาม ว่าทำไมที่นี่ไม่มีคนสนใจ เข้ามาเป็นสมาชิกบ้างเลย

ตอบ อาจจะไม่ทราบมาก่อนว่าทางชมรมเข้ามาโพสแล้ว เพราะที่บ้านหลังที่ 2 ยังมีของชอบอยู่อีกมาก

ถาม ทำไมท่านถึงไม่เข้าไปปิดไม่ให้คนเข้าไปชมเล่าครับ

ตอบ คิดว่าน่าจะปิดไปได้แล้ว แต่ขั้นแรกเราปิดมิให้มีการโพสทุกอย่างไปแล้ว ถ้าปิดมิให้มีการดาวน์โหลด ก็น่าจะเป็น อวสาสน์ของบอร์ดนั้นไป ผู้ชมที่ยังติดใจต้องหาทางไปบ้านหลังที่ 4 แน่ๆเลย เอ ถ้าไม่มีคนไทยสนใจ เราก็โพสเป็นภาษาต่างด้าว หาสมาชิกเป็นฝรั่งคงจะดีแน่ ว่าแล้วคราวหน้าจะเริ่มดำเนินการเลย วุ้ย

 
saiDate: Saturday, 07.24.2010, 8:47 PM | Message # 2
Private
Group: Users
Messages: 6
Reputation: 0
Status: Offline
:'(ขอบคุณครับ สำหรับboadใหม่ ผมนี่แหละแฟนพันธ์แท้ ตามหาตั้งนาน
 
Forum » Tanya Dragon Onsky » Talking Room » มาถามปัญหา
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: