[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Tanya Dragon Onsky » Talking Room » แนะนำเว๊บใหม่
แนะนำเว๊บใหม่
tanDate: Tuesday, 07.13.2010, 12:18 PM | Message # 1
Lieutenant
Group: Administrators
Messages: 63
Reputation: 0
Status: Offline
สวัสดีครับ เรามายืมใช้เว๊บใหญ่อีกแห่ง ยังไม่ทราบข้อห้ามว่ามีอะไรบ้าง แต่วางของต้องห้ามไว้แล้ว หากไม่ทราบว่าจะทำอะไร เราก็มาใช้เป็นที่ส่งข่าวต่อกันนับว่าดีที่สุด มาเรียนให้ทราบว่า เว๊บ Former10 ปิดไปแล้ว ล่าสุดนำเรื่องขายแผ่นเข้าไปโพส อีกไม่กี่วันโดนปิดไปเรียบร้อยแล้ว ส่วน invision ผีเข้าผีออกเดี๋ยวเปิดได้ เดี๋ยวเปิดไม่ได้ เป็นงง คงเก็บเอาไว้เข้าไปชมอย่างเดียว แต่บ้านหลังที่ 3 โพสได้เฉพาะสมาชิก หากท่านที่เป็นโพสมาสเตอร์สนใจยื่นความประสงค์ไปที่ apagon001 แอทจีเมล์ดอทคอมได้ครับ จะได้สมัครให้ ส่วนที่นีสมัครเป็นสมาชิก แล้วส่งอีเมล์ยืนยันกลับมา เป็นใช้ได้แต่จะเจอให้เติมตัวเลขกว่าจะใส่ถูกได้ต้องทำผิดหลายครั้ง ได้เลือกหน้าจอใหม่แล้วทั้ง 2 ตัว เป็นโทนสีเข้มไม่มากนัก ทำให้อ่านตัวหนังสือชัดเจนดีทั้งคู่ มาวันที่ 12-07-10 หาคำสั่งให้โพสภาพได้ 100 ภาพแล้ว ความจุรวมกันไม่เกิน 40000 เคบี เป็นตัวที่เขากำหนดมาสูงสุดแล้วจ้า หาคำสั่งไม่ต้องเติมโค๊ดได้อีกเช่นกันแต่ในเว๊บนี้ยังไม่ทำงาน น่าจะใช้ได้แล้วมาบอกทางไปหาเพื่อนบ้าน

01 http://dragononsky.ucoz.com/forum

02 http://tanyadragononsk.ucoz.com/forum/6-40-1#73

03 http://tanyanew.ucoz.com/forum/8-11-27-9-1

04 http://jiradara.ucoz.com/forum/2-1-1#1

 
tanDate: Tuesday, 07.13.2010, 12:20 PM | Message # 2
Lieutenant
Group: Administrators
Messages: 63
Reputation: 0
Status: Offline
เว๊บนี้จะดีหรือ ครับ

ตอบ ต้องขอใช้เวลาเข้ามาทำความรู้จักให้มากกว่านี้ จะโพสอะไรก็ต้องยับยั้งชั่งใจไว้ เรายังไม่เข้าใจข้อห้ามของเขามากนัก ท่านใดที่เคยผ่านเข้ามาจะกรุณาแนะนำได้ครับ
ผ่านเข้ามาพบได้สมัครไว้นานแต่ใช้ไม่เป็น เพิ่งจะมาเริ่มอย่างจริงจังในวันนี้ วันที่ 8-07-10 มีเว๊บฟอรั่ม และ บล๊อก เจ้าตัวนี้โพสแต่ข้อความได้ ยังส่งภาพไม่เป็น แต่ที่แน่ๆ เว๊บฟอรั่มใช้เป็นแน่ๆ แต่คิดว่าสู้ อินวิชั่นพลัสไม่ได้แน่ เริ่มแรกเขาให้ใช้เนื้อที่ 400 เม็กไบท์ ถ้าเต็มแล้วจะเพิ่มให้ แต่เราตั้งใจจะใช้เป็นห้องสนทนากัน ท่านใดมีปัญหา เข้ามาโพสถามไถ่ได้ครับ เริ่มแรกสมัครเป็นสมาชิก มีการเติมโค๊ดเป็นตัวเลข แล้วกลับไปส่งอีเมล์ยืนยันกลับมา เลือกเข้าไปที่ Forum เป็นอันพบกัน อย่าลืมว่าที่บ้านหลังนี้ สำหรับคุยกัน สอบถามปัญหา ขอให้ส่งภาพ หรือหนัง ที่เรามี จะจัดให้ตามต้องการ ครับ พอเราเข้ามาเขาเปิดสมัครให้ใช้ Depositfiles.com ส่งไฟล์ได้ใหญ่ขนาด 2 Gigabite นี่มันหมายความว่าส่งหนังได้ครั้งละ 1 แผ่น VCD เลยเชียว เราได้ทดสอบการส่งแล้ว มันไม่เร็ว ขนาด 40-100 เคบีเอง นานโขอยู่กว่าจะได้เรื่องหนึ่ง ส่วนท่านที่ไม่มีความประสงค์อันใดเพียงแต่ผ่านมาพบและขอเข้าไปชมก็ไม่ต้องสมัครเป็นสมาชิกแต่ประการใด เข้าชมได้ฟรีครับ และมาบอกต่อ เว๊บฟอรั่มเมอร์10 โดนเจ้าของปิดไปแล้วข้อหาระเมิดข้อบังคับของบอร์ดเขา มันก็แค่นั้นเอง ลิงค์ที่สำคัญเราได้นำเข้ามาไว้ในเว๊บของพวกเราแล้ว เมื่อไรเข้า อินวิชั่นไม่ได้ก็เข้ามาที่บ้านนี้ครับ คิดว่าอีกไม่นานคงจะโพสทุกอย่างได้เหมือนตัวอื่นๆครับ if you can not read Thai click at View --> Character Encoding --> Unicode(UTF-8) ไม่ต้องเลือกเป็นภาษาไทย สามารถ พิมพ์ไทย หรือ อังกฤษ เหมือนทั่วๆไปครับผม

Uploaded with IIIUploader

 
tanDate: Tuesday, 07.13.2010, 12:22 PM | Message # 3
Lieutenant
Group: Administrators
Messages: 63
Reputation: 0
Status: Offline
วันที่ 10-07-2010 มาเล่าเรื่องจากเมื่อวาน จับเอาลิงค์ของ Happymol มาลงเสียบานตะทัยไปเลย ยังไม่เห็นมีผู้ตรวจการของบอร์ดเข้ามาตำหนิแต่ประการใด เนี่ยผ่านมาเป็นวันที่ 2 แล้ว ยังโพสได้อยู่ แต่ที่เข้าไปเปิดยากมากๆก็ที่ อินวิชั่นพลัส สงสัยโปรแกรมยังชำรุดอยู่ เราตรวจสอบ 3บีบี ที่เราใช้อยู่ มันวิ่งเร็ว 3-4 เม็ก ส่งขึ้น 700 เคบี เป็นปกติดี เลยเข้ามาที่นี่ คิดจะนำการโพสที่โน่นมาไว้ที่นี่บ้าง แต่ยังทำไม่ได้อย่างที่กล่าวมาข้างต้น งานนี้คงจะไม่มีท่านใดเข้ามาช่วยได้ ขนาดเปิดประกาศไปแล้วยังคงเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น บ้านหลังที่ 2 ยังคงมีคนเข้ามาชมเกินร้อยอยู่ดี คงจะเข้าไปดูดลูกเดียว ไม่สนใจอะไรรอบข้างบ้างเลย ก็ได้แต่ปล่อยเขาไป เราคงต้องตั้งหน้าตั้งตาโพสมันอยู่คนเดียว อีกไม่นานต้องเต็มแน่ๆ ของที่เก็บไว้ในฮาร์ดดิสมากมายเหลือล้นจนเต็ม ต้องระบายออกเขียนลงแผ่นไปมากมายเช่นกัน เล่นเอา ดีวีดีรอมกลับบ้านเก่าไป 1 ตัวแหล่วเกิดจากใส่แผ่นแล้วมันไม่ลงร่องแค่นี้เองก็พัง ไม่ยอมอ่านแผ่นอีกเลย มาวันนี้โพสภาพได้ เราก็ไปนำภาพที่เคยโพสไว้ใน IIIUploader ใช้เวลาไม่นานก็นำมาส่งได้คิดว่าอีกไม่นานคงเต็มแน่ๆ เชื่อกันเปล่า ยังไม่มีคนหลงเข้ามาบ้างเลย มีเพิ่มมาคนเดียว รวมกันแล้วเป็น 3 คน ที่ invisionplus ออกอาการไม่ดี เปิดเข้ายากมาก จนน่าเบื่อ
 
Forum » Tanya Dragon Onsky » Talking Room » แนะนำเว๊บใหม่
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: