[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Tanya Dragon Onsky » Talking Room » จับเข่าคุข หมายความว่า นั่งยองๆนั่นเอง เจ้า
จับเข่าคุข หมายความว่า นั่งยองๆนั่นเอง เจ้า
tanDate: Tuesday, 07.13.2010, 4:18 PM | Message # 1
Lieutenant
Group: Administrators
Messages: 63
Reputation: 0
Status: Offline
ไม่ทราบว่าสมัครแล้วเกิดได้เว๊บฟอรั่ม มา2ชื่อ ไหนๆเขาให้มาแล้วเราจัดการโพสมันทั้ง 2 แห่งเสียเลย ทุกครั้งที่จะเซพไฟล์ อย่าลืมเติมตัวเลขโค๊ดด้วย เดี๋ยวจะส่งไม่ออก พวกเรามันชินกับระบบเก่ามานานหลายปี พบของใหม่อะไรมันก็ไม่เหมือนเดิม ทำให้มันยุ่งยากมากขึ้นเสียงั้นเอง ก็ว่ากันไป เราส่งภาพเข้ามาด้วย 5 ภาพ มันไม่แสดงเป็นภาพนอกจากตัวอักษร คลิีกเข้าไปถึงจะเห็นภาพ เราตั้งให้ส่งภาพใหญ่ได้ 1500 เคบี คิดว่าน่าจะพอใช้ได้

คงจะเคยคุยให้ฟังแล้วว่าตัวพี่ใช้จอขนาด 40นิ้วเล่นคอม เบื่อมันที่เราลดแสงจ้าลงเหลือ 30 อีกไม่นานมันก็เปลี่ยนไปเป็น 100 จนเบื่อไปเลย ได้ไปซื้อจอขนาด 23 นิ้ว ราคา 6200 บาท กว่าจะปรับแสงลดลงได้ นั่งอยู่หน้าจอ 2 ชั่วโมงก็ทำสำเร็จ ที่จริงแล้วมันใช้กดที่ใต้จอเท่านั้นเอง แต่เราไม่เข้าใจทำ ต้องอ่านคู่มือ เพียง 10 นาทีก็ปรับเสร็จแล้วจ้า

วันที่ 14-07-2010 เว๊บนี้ใช้งานเต็มแล้ว นอกเหนือกว่านี้ต้องเสียค่าเช่า เอวังก็มาถึงด้วยประการฉนี้ จบการโพส

ขอยุ่งหน่อยได้เปล่า ไม่ได้ ก็ห้ามเราไม่ได้ อยากจะคุยด้วยน่ะ

แล้วเราก็เข้ามา ส่งข้อความ ไม่ทราบว่าพี่น้องเรา ไปอยู่ไหนกันหมด ไม่มาช่วยกันอีกหรือ หมดไฟกันไปหมดแล้ว หรือ อย่างไร ขอถามเยอะหน่อยแล้วกัน ถ้าผ่านเข้ามาพบข้อความนี้ โปรดช่วยกันตอบหน่อย จะได้หายข้องใจ ว่าชมรมเรา ควรจะมีอยู่ต่อไป หรือหยุดบทบาทการแสดงได้แล้ว จะได้ทราบทั่วกัน ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบครับผม 10-07-2010 หลังจากผ่านไปอีกหนึ่งราตรี หลังจากปรับแต่งการโพสภาพได้เกินร้อย ทำให้ของมันขึ้นครับ ขนาดไม่มีคนชม ยังไปเพิ่มทุกวัน หากมีคนเข้ามา คงจะส่งวันละ 5 ชิ้นงาน ไม่นานนักมันจะมากไปเองแหละ ยิ่งไปนำลิงค์ของมิตรสหายมาโพสยิ่งเพิ่มเร็วใหญ่ จนคนเข้ามาดาวน์โหลด บอกว่ารับไม่ไหว มันมากเสียจนตาลาย แถมยังคิดในใจว่าทั้งปีก็ดาวน์โหลดหนังไม่หมด ต้องสนับสนุนคำพุดนี้ครับ เพราะเหตุว่านักโพส เติมของใหม่ ของเก่าเข้ามาเพิ่ม วันละ หลายสิบเรื่อง จนเราถอดใจไปตั้งนานสองนานแล้ว เพียงแต่ไปเอามาวันละเรื่องเดียว ก็มากเกินพอ 1 ปี มี 365 วัน ก็ได้เท่านี้เรื่อง ดูไม่หวาดไม่ไหวแล้วจ้า

 
Forum » Tanya Dragon Onsky » Talking Room » จับเข่าคุข หมายความว่า นั่งยองๆนั่นเอง เจ้า
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: